CHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

❤ Sáng ngày 18/5/2024, tại BV Nhi Trung ương, Hội nghị Hô hấp Nhi khoa toàn quốc lần thứ 7 với Chủ đề “Nội soi khí quản trong bệnh lý hô hấp Nhi khoa” đã thu hút sự tham gia của rất nhiều chuyên gia, bác sĩ.
❤ Nhãn hàng Otosan – chuyên gia Tai Mũi Họng hân hạnh là nhà tài trợ Đồng của trong Hội nghị lần này.
❤ Với triết lý ” Sức khoẻ và tự nhiên là hai yếu tố không thể tách rời”, Thương hiệu Otosan có lịch sử phát triển hơn 33 năm ở Italy, đã thành công và nổi tiếng về giải pháp chăm sóc sức khỏe Tai-mũi- họng toàn diện. Từ các thành phần hoàn toàn tự nhiên, không chứa kháng sinh, corticoid nhưng hiệu quả nhanh, chất lượng và an toàn. Là lựa chọn hàng đầu trong phòng ngừa, hỗ trợ điều trị các bệnh lý về đường hô hấp ở trẻ em và người lớn.
❤ Otosan xin gửi lời cảm ơn chân thành đến các Quý Bác Sĩ đã dành thời gian ghé thăm gian hàng cũng như chia sẻ những phản hồi tích cực khi sử dụng bộ sản phẩm Otosan trong phác đồ điều trị Tai Mũi Họng của trẻ.
❤Thương hiệu OTOSAN hẹn gặp lại Anh/Chị trong các sự kiện sắp tới!

Cùng nhìn ngắm lại một số hình ảnh nổi bật trong Hội nghị!

CHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸPCHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸPCHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸPCHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸPCHÚC MỪNG HỘI NGHỊ HÔ HẤP NHI KHOA TOÀN QUỐC LẦN THỨ 7 DIỄN RA THÀNH CÔNG TỐT ĐẸP

Mời bạn bình luận

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Mua Otosan ở đâu?

0đ
0đ