Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash - Rửa sạch sâu, hết viêm mũi

BỘ RỬA MŨI NASAL WASH

360.000 đ

  • Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit là sản phẩm duy nhất trên thị trường có công thức phát minh độc đáo với sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại muối: Natri clorua, Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronan 0.9%.
  • Giúp làm sạch, kháng khuẩn, thúc đẩy quá trình phục hồi niêm mạc mũi nhanh hơn.
  • Sản phẩm đã được nghiên cứu lâm sàng, chứng minh hiệu quả sử dụng.

Liên hệ Hotline 0374444015 để được tư vấn hoặc đặt hàng nhanh

Thiết bị y tế Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit là sản phẩm có công thức phát minh độc đáo từ thương hiệu Otosan, với sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại muối: Natri clorua, Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronat 0.9% với hàm lượng, liều lượng phù hợp, mang lại hiệu quả cao, giúp làm sạch kháng khuẩn, thanh thải chất nhầy, hydrat hóa đẩy nhanh quá trình phục hồi niêm mạc mũi.

Qua nhiều nghiên cứu thực nghiệm lâm sàng, đã chứng minh rằng Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit nhờ kết hợp của 3 nhờ kết hợp độc đáo của 3 loại muối: Natri Bicarbonate,  Natri Hyaluronat và muối biển ưu trương NaCl 1,1% giúp loại bỏ chất nhầy và tế bào niêm mạc, tạo điều kiện phá vỡ màng sinh học của vi khuẩn, tăng tốc độ chữa lành và có nhiều tác dụng có ý nghĩa thống kê hơn so với việc sử dụng dung dịch nước muối sinh lý đơn thuần.

  • Nghiên cứu trên nhóm bệnh nhân mới trải qua phẫu thuật mũi cho thấy Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit giúp cải thiện nhanh tình trạng khó thở, nóng rát, sưng đau và giúp thúc đẩy làm lành nhanh niêm mạc mũi với tỉ lệ chữa lành lên tới 100%.
  • Nghiên cứu trên nhóm trẻ bị nhiễm trùng đường hô hấp cho thấy Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit giúp cải thiện tình trạng khó thở, viêm mũi, chảy nước mũi, giúp làm lành niêm mạc mũi gấp 3-5 lần so với việc chỉ sử dụng nước muối thông thường.
  • Đối với nhóm người bị viêm xoang, viêm mũi họng, Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit giúp quá trình điều trị hiệu quả hơn, giúp loại bỏ chất nhầy dư thừa, kích thích thanh thải niêm mạc, đồng thời giúp giảm tình trạng sưng, đau, nóng rát khó chịu.

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit cũng được giáo sư Paolo Castelnuovo trưởng khoa Tai-Mũi-Họng Bệnh viện Varese (Italy) đánh giá cao về hiệu quả sản phẩm và đã giới thiệu trong hội nghị tai mũi họng quốc tế năm 2019 tổ chức tại Hy Lạp.Từ tháng 1.2024 – Muối rửa mũi Otosan Nasal Wash đã có sự thay đổi bao bì, và trên thị trường đang song song lưu hành 2 mẫu bao bì với chất lượng & số lượng không thay đổi

BỘ RỬA MŨI OTOSAN NASAL WASH CŨ VÀ MỚI

Thành phần:

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit với công thức độc quyền đã được cấp bằng sáng chế mang lại hiệu quả tức thì nhờ kết hợp độc đáo của 3 loại muối: Natri Bicarbonate, Hyaluronan và muối biển ưu trương NaCl 1,1%.

  • Dung dịch nước muối ưu trương – NaCl không iot đảm bảo làm sạch triệt để khoang mũi, phá hủy màng sinh học của vi khuẩn
  • Hyaluronan 9mg có nguồn gốc tự nhiên, tạo điều kiện giải phóng chất nhầy, làm giảm màng sinh học vi khuẩn và phục hồi các mô, giúp rửa mũi an toàn, không gây khô rát.
  • Natri Bicarbonate làm tăng độ pH của dung dịch lên đến 7.2/8.3 bằng với pH của mũi khi bị viêm, vì vậy không gây cảm giác cay rát mũi khi rửa.

 

Quy cách đóng gói: Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit chứa:

  • Một chai dễ sử dụng để rửa mũi hàng ngày;
  • Một hộp có chứa 30 gói dung dịch muối được làm giàu bằng Natri bicarbonat và Hyaluronan 9mg với các đặc tính làm mềm và giữ ẩm.

 

Nhà sản xuất: OTOSAN S.R.L

Địa chỉ: Via degli Scavi, 32 Forlì (Ý)

Công ty nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRÍ KHANG

Đ/c: LK 03-07 Khu đô thị mới An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Website: trikhangpharma.com

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit với công thức độc đáo của 3 loại muối: Natri clorua, Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronan 0.9%, mang đến công dụng:

  • Làm sạch, kháng khuẩn
  • Thanh thải chất nhầy
  • Hydrat hóa đẩy nhanh quá trình phục hồi niêm mạc mũi
  • Giúp cải thiện tình trạng viêm mũi, viêm mũi dị ứng cấp và mạn tính, viêm xoang cấp và mạn tính,…
  • Dùng để làm sạch vệ sinh hốc mũi hàng ngày đặc biệt với người làm việc và ở trong môi trường khô hoặc ô nhiễm, tiếp xúc với nhiều khói, bụi, chất kích thích…

 

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit hữu ích trong trường hợp:

  • Phục hồi sau phẫu thuật
  • Viêm mũi nguyên nhân do vi khuẩn, virus hoặc tác nhân gây kích ứng (thời tiết thay đổi, cảm lạnh,  phấn hoa, khói, bụi….) hoặc viêm mũi dị ứng cấp tính và mạn tính.
  • Viêm xoang cấp và mạn tính.
  • Sử dụng làm sạch vệ sinh hốc mũi hàng ngày đặc biệt với người làm việc và ở trong môi trường khô hoặc ô nhiễm, tiếp xúc với nhiều khói, bụi, chất kích thích…
  • Bệnh xơ nang, hen suyễn, rối loạn vận động hạch mi nguyên phát, ngủ ngáy.

Đối tượng sử dụng: Dùng cho cả trẻ em và người lớn, phụ nữ có thai, với trẻ dưới 6 tuổi thận trọng hướng dẫn trẻ sử dụng đúng cách.

 

Liều dùng – Cách sử dụng: 

Pha dung dịch rửa mũi theo các bước sau:

  • Đổ đầy nước vào chai ở nhiệt độ 35-40 độ C, lên đến vạch chỉ 240ml
  • Hòa tan 1 hoặc 2 gói (để tạo thành dung dịch muối ưu trương 1.1% hoặc dung dịch muối ưu trương 2.2%( tùy theo chỉ định và mục đích sử dụng, tham khảo phần hỏi đáp)
  • Lắc chai cho đến khi dung dịch được hòa tan hoàn toàn trong nước.

 

Thao tác rửa mũi:

  • Tư thế đứng hoặc ngồi, cúi đầu về phía trước 20-30 độ hướng về bồn rửa, nghiêng đầu sang 1 bên
  • Đặt đầu mũi của chai vào một lỗ mũi, thở bằng miệng.
  • Bóp nhẹ bình để dung dịch chảy qua mũi, thở bằng miệng
  • Lặp lại thao tác tương tự trong lỗ mũi khác
  • Xì mũi nhẹ nhàng.

Cùng đó là bình rửa sử dụng nhựa nguyên sinh, an toàn tuyệt đối cho sức khỏe. Đầu xịt bo tròn, hạn chế tối đa những tổn thương niêm mạc người dùng khi sử dụng. Bình nhựa mềm, dễ bóp tạo áp lực nước cao, giúp rửa sạch sâu khoang mũi, xoang.

1. Lợi ích của việc rửa mũi là gì? 

Giúp nhanh lành mô viêm, hydrat hóa phục hồi niêm mạc mũi, thanh thải chất nhầy, yếu tố gây viêm và các cục máu đông, hữu ích trong trường hợp viêm mũi dị ứng hoặc không do dị ứng, viêm xoang và sau khi phẫu thuật, cho phép bạn thở tốt hơn và cải thiện chất lượng giấc ngủ.

Nếu được sử dụng hàng ngày, nó giúp loại bỏ các chất gây dị ứng và ô nhiễm bụi tích tụ trong suốt cả ngày và cải thiện cơ chế thanh thải chất nhờn của mũi.

 

2. Nên sử dụng Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit bao nhiêu lần một ngày?

Bạn nên rửa mũi bằng một gói muối rửa mũi Otosan hai lần một ngày, vào buổi sáng và buổi tối, có thể sử dụng liên tục trong nhiều ngày.

Rửa mũi bằng dung dịch ưu trương (2 gói) được khuyên dùng hai lần một ngày, trong thời gian điều trị lên đến 10 ngày.

 

3. Nên hòa tan bao nhiêu gói dung dịch muối rửa mũi Otosan trong 240ml nước? 

Một gói muối rửa mũi Otosan hòa tan trong 240ml sẽ tạo ra dung dịch đẳng trương có độ cân bằng tốt cho mũi ;

Cho hai gói muối rửa mũi Otosan hòa tan trong 240ml sẽ tạo ra một dung dịch ưu trương.

 

4. Khi nào nên sử dụng một gói muối rửa mũi Otosan?

Dung dịch đẳng trương thu được rất hữu ích cho việc làm sạch mũi hàng ngày và trong trường hợp viêm mũi dị ứng, viêm xoang, cảm lạnh và ngáy vào ban đêm.

 

5. Khi nào nên sử dụng hai gói muối rửa mũi Otosan

Trong trường hợp nghẹt mũi nặng, viêm xoang mạn tính và sau khi phẫu thuật.

6. Phụ nữ có thai và trẻ em có thể thực hiện rửa mũi với Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit không? 

Hiện tại, các thành phần Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit không có tác dụng phụ nào được biết đến khi sử dụng trong khi mang thai hoặc cho con bú. Trẻ em từ sáu tuổi trở lên có thể sử dụng Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit với sự trợ giúp và dưới sự giám sát của người lớn. Để sử dụng cho trẻ em dưới sáu tuổi, xin vui lòng tham khảo ý kiến ​​bác sĩ của bạn.

 

7. Muối rửa mũi Otosan Nasal Wash có thể hòa tan trong nước nào? 

Bạn có thể sử dụng nước uống để hòa tan muối, tuy nhiên, bạn nên sử dụng nước vô trùng, nước đun sôi trước đó hoặc nước khoáng. Nhiệt độ nước ấm, khoảng 35-40°C sẽ mang lại hiệu quả tối ưu nhất.

 

8. Có nên thực hiện rửa mũi chỉ bằng nước thông thường? 

Bạn không nên sửa dụng nước thông thường để rửa mũi, bởi sử dụng nước không mặn có thể làm hỏng màng nhầy của mũi và làm giảm độ thanh thải của niêm mạc.

 

9. Có nên rửa mũi bằng cách tự chế dung dịch rửa mũi từ nước và muối biển không?

Không, nó không được khuyến khích. Đo nồng độ muối để rửa mũi thích hợp đòi hỏi phải có chuyên môn đặc biệt. Hơn nữa, các chất phụ gia có trong muối biển có thể gây kích ứng niêm mạc mũi.

 

10. Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit có gì khác so với các bộ rửa mũi thông thường?

Bộ xịt nước muối và các hệ thống xịt khác:

  • Không chứa Hyaluronan hoặc Natricarbonate
  • Không thực hiện áp lực cần thiết để loại bỏ màng sinh học vi khuẩn
  • Chứa không đủ lượng dung dịch cần thiết
  • Bình rửa mũi thô và cứng, dễ gây tổn thương mũi.

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit:

  • Công thức độc quyền đã được cấp bằng sáng chế mang lại hiệu quả tức thì nhờ kết hợp độc đáo của 3 loại muối: Natri Bicarbonate, Hyaluronan và muối biển ưu trương NaCl 1,1%.
  • Hiệu quả sản phẩm đã được chứng minh bởi các nghiên cứu lâm sàng.
  • Mang lại hiệu quả cao với các nhóm đối tượng đặc biệt như: viêm xoang, viêm mũi dị ứng và nhóm đối tượng sau phẫu thuật….
  • Bình rửa sử dụng nhựa nguyên sinh đảm bảo an toàn cho người dùng. sử dụng tiện lợi.

 

11. Tôi năm nay 32 tuổi, bị viêm mũi xoang mạn tính đáp ứng điều trị nội khoa kém, đã được chỉ định phẫu thuật tại viện tai – mũi – họng, hiện mũi đã ổn và được chỉ định rửa mũi tại nhà. Chuyên gia tư vấn Otosan Nasal Wash Kit có phù hợp với tôi không?

Chào bạn, Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit rất thích hợp để sử dụng sau phẫu thuật tại mũi bởi so với các sản phẩm thông thường trên thị trường chỉ chứa Natri Clorua giúp làm sạch tại chỗ –  Otosan Nasal Wash Kit được làm giàu bởi Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronan 0.9%, giúp giải phóng chất nhầy, làm giảm màng sinh học vi khuẩn và phục hồi các mô, giúp thúc đẩy làm lành mô nhanh chóng.

 

12. Em bị viêm mũi dị ứng, thường xuyên ngứa mũi, hắt xì, sổ mũi, đặc biệt khi tiếp xúc nhiều với bụi bẩn,… Em có thể rửa mũi hằng ngày  bằng bình rửa Otosan Nasal Wash Kit không? 

Chào bạn, trong điều trị viêm mũi dị ứng, bạn nên hạn chế tối đa việc tiếp xúc với các tác nhân gây dị ứng như: khói bụi, lông động vật, phấn hoa…  Bạn nên rửa mũi hàng ngày để giúp làm sạch, loại bỏ nhanh dị nguyên gây kích ứng.

Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit được khuyến cáo sử dụng thường xuyên hằng ngày bởi công thức kết hợp đặc biệt bao gồm  Natri clorua, Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronan 0.9%. Ngoài tác dụng làm sạch mũi vượt trội hơn so với nước muối Natri Clorua 0.9%  thông thường, nó còn đặc biệt giúp nhanh lành mô viêm, phá vỡ màng sinh học của vi khuẩn, dưỡng ẩm sâu nhờ được bổ sung thêm Natri Hyaluronan, từ đó giúp hạn chế tác dụng không mong muốn gây khô mũi khi bạn chỉ sử dụng Natri clorua 0.9%.

Chính vì vậy Otosan Nasal Wash Kit được khuyên dùng hằng ngày trong trường hợp bạn bị viêm mũi dị ứng.

 

13. Mình bị viêm mũi xoang, mũi luôn có dịch viêm, gây ảnh hưởng và khó chịu rất nhiều. Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit  có phù hợp với mình không?

Chào bạn, trường hợp viêm mũi xoang chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Bộ rửa mũi Otosan Nasal Wash Kit hằng ngày. Đây là sản phẩm có công thức phát minh độc đáo từ thương hiệu Otosan, với sự kết hợp tuyệt vời của 3 loại muối: Natri clorua, Natri Bicarbonat, Natri Hyaluronan 0.9% với hàm lượng, liều lượng phù hợp, mang lại hiệu quả cao giúp kháng khuẩn, hóa lỏng nhanh dịch nhầy viêm, làm lành và phục hồi nhanh mô viêm, góp phần hỗ trợ điều trị viêm mũi xoang, giảm thiểu tái phát.