Xịt họng Otosan Throat Spray giảm nhanh đau họng, rát họng

XỊT HỌNG THROAT SPRAY

290.000 đ

  • Xịt họng Otosan Throat Spray – Dịu họng tức thì ngay từ nhát xịt đầu tiên
  • Công thức đặc biệt mang lại 3 tác động kháng khuẩn – làm tê và dịu cổ họng – giảm cảm giác sưng tấy, từ đó giúp cải thiện sức khỏe của cổ họng và giúp giảm đau, sưng tấy, giảm kích ứng tại họng nhanh chóng.
  • Sản phẩm có hương cam dễ chịu, với thiết kế vòi xịt phun sương siêu mịn, giúp thẩm thấu và bao phủ các vùng bị viêm nhiễm, mang lại hiệu quả cao.

Liên hệ Hotline 0374444015 để được tư vấn hoặc đặt hàng nhanh

Xịt họng Otosan Throat Spray Forte với sự kết hợp của thành phần có hoạt tính cao như: anethole, CM-Glucan, chiết xuất Hedge tạo ra một lớp màng có tác dụng bảo vệ niêm mạc bị kích thích, kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm ẩm của niêm mạc, tạo điều kiện cho sự phục hồi tự nhiên đối với sinh lý bình thường của các mô và gián tiếp làm giảm kích ứng, giảm cảm giác đau rát.

Thành phần

Sản phẩm Xịt họng Otosan Throat Spray Forte có hương vị cam dễ chịu, với các thành phần nổi bật:

Tinh dầu cam hữu cơ: 

Trong các đặc tính của tinh dầu cam hữu cơ, nổi trội nhất là đặc tính bảo vệ chống lại các tác nhân bên ngoài, chẳng hạn như vi sinh vật và vi khuẩn. Bên cạnh đó, nó còn được biết đến với tính chất giúp làm thư giãn, cũng như công dụng làm giảm căng thẳng thần kinh và chống lại chứng mất ngủ, có thể là những triệu chứng phụ liên quan đến bệnh cảm lạnh thông thường.

 

Carboxymethyl beta-glucan:

Beta-glucan là chất điều hòa miễn dịch, làm cho hệ thống miễn dịch của chúng ta thông minh hơn. Chúng dường như kích thích toàn bộ hệ thống miễn dịch và tăng cường sức đề kháng đối với các bệnh do virus, vi khuẩn và nấm khác nhau.

Beta- glucan đã được chứng minh nhiều lợi ích, không chỉ giúp tăng cường hệ miễn dịch mà khi kết hợp với thuốc chuyên biệt, còn có thể hoạt động tốt hơn trong việc chống lại bệnh hen suyễn, viêm mũi dị ứng, thậm chí là ung thư.

 

CM-Glucan:

Là một polysacarit có nguồn gốc từ Beta-glucan – được chiết xuất từ thành tế bào của nấm men, nhưng đã được xử lý đặc biệt để khi đưa vào cơ thể dễ hòa tan và dễ hấp thụ hơn gấp 100 lần. Nó hoạt động như một chất kích thích miễn dịch (tăng cường hệ thống miễn dịch) và làm lỏng dịch nhầy tiết ra từ mũi, tạo điều kiện cho sự thanh thải ra khỏi niêm mạc.

 

Chiết xuất Hedge Mustard: 

Hedge Mustard được mệnh danh là “giọng ca của thảm thực vật”. Loại thảo dược này cực kỳ tốt trong việc điều trị ho và là một phương thuốc tuyệt vời cho chứng viêm họng và khàn giọng, viêm thanh quản.

 

Anethole:

Có đặc tính kháng khuẩn mạnh, giúp chống lại vi khuẩn và nấm. Ngoài ra, nó có tác dụng gây tê, đồng thời giúp giảm đau và làm dịu cổ họng bị kích thích.

 

Tinh dầu cỏ xạ hương trắng:

Tinh dầu cỏ xạ hương trắng, được chiết xuất từ lá của cỏ xạ hương trắng. Nó chứa phenol “thymol” và carvacrol tinh thể, được ví như một loại thuốc kháng sinh và khử trùng mạnh mẽ, hữu hiệu trong việc loại bỏ và chống lại vi khuẩn, virus là các tác nhân gây bệnh đường hô hấp.

Ngoài ra với đặc tính chống co thắt và long đờm nên nó mang lại hiệu quả trong việc giảm ho, làm loãng và lỏng chất nhầy, giúp đẩy chất nhầy ra ngoài cơ thể một cách dễ dàng.

Với đặc tính diệt khuẩn, nấm, virus, tinh dầu cỏ xạ hương trắng còn hiệu quả trong cả trường hợp viêm loét miệng, hôi miệng.

 

Quy cách đóng gói: Mỗi hộp chứa 1 chai 30ml

Hạn dùng: 36 tháng kể từ ngày sản xuất.

 

Nhà sản xuất: OTOSAN S.R.L

Địa chỉ: Via degli Scavi, 32 Forlì (Italy)

 

Nhập khẩu: CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRÍ KHANG

Địa chỉ: Số nhà 07-Liền kề 03, Khu đô thị mới An Hưng, P. Dương Nội, Q. Hà Đông, Tp. Hà Nội

Website: trikhangpharma.com

XỊT HỌNG OTOSAN THROAT SPRAY CŨ VÀ MỚI

Các thành phần Polisaccarit có trong Xịt họng Otosan Throat Spray Forte có thể tạo lên một lớp bảo vệ có sức đề kháng chống lại tác động kích thích của các tác nhân vật lý bên ngoài và sự xâm nhập của các vi sinh vật gây bệnh. Sản phẩm cũng có hiệu quả thúc đẩy quá trình làm ẩm của niêm mạc, tạo điều kiện cho sự phục hồi tự nhiên đối với sinh lý bình thường của các mô và gián tiếp làm giảm kích ứng và cảm giác đau rát. Xịt họng Otosan Throat Spray Forte mang đến một cảm giác tươi mát dễ chịu, chống lại sự kích thích niêm mạc hầu họng.

Chỉ định:

  • Bổ trợ trong điều trị viêm họng cấp tính khi mới chớm bệnh, đau khi nuốt, đau rát hoặc khô miệng do tác nhân bên ngoài (virus hoặc vi khuẩn) và các yếu tố môi trường (hít khói thuốc thụ động, thay đổi đột ngột về độ ẩm và nhiệt độ).
  • Viêm đường hô hấp dưới như viêm phế quản, thanh quản, viêm phổi, mất tiếng.
  • Ho, đờm nhiều, khó thở.
  • Nhiệt miệng, viêm loét miệng, hôi miệng.
  • Người bị trào ngược dạ dày lên cổ họng, gây kích ứng họng hoặc viêm thanh quản, khản giọng và ho.
  • Phòng ngừa đối với những người có hệ miễn dịch đường hô hấp kém.

Đối tượng sử dụng:

Người lớn và trẻ em > 2 tuổi. (Trẻ dưới 2 tuổi tham khảo ý kiến tư vấn của bác sĩ trước khi dùng.

Liều dùng:

  • Xịt từ 2-3 lần vào vùng cần tác động trong khoang miệng, họng. Lặp lại từ 3-4 lần/ ngày tùy theo mức độ.
  • Sau khi xịt, không nên ăn uống hoặc sử dụng các sản phẩm khác ít nhất sau 15 phút để thuốc thẩm thấu và đạt hiệu quả tối ưu.
  • Nên sử dụng cho từng cá nhân riêng biệt để tránh lây nhiễm chéo.

Cách dùng:

  • Bước 1: Lấy chai xịt họng từ hộp thuốc
  • Bước 2: Mở nắp nhựa đậy bảo vệ ở ngoài cùng vòi xịt
  • Bước 3: Xoay đầu xịt nằm ngang để hướng vào cổ họng hoặc vị trí cần xịt trong khoang miệng (Xịt từ 2-3 lần vào vùng cần tác động, ngày từ 3-4 lần)
  • Bước 4: Vệ sinh sạch đầu vòi xịt, đóng nắp bảo vệ như ban đầu, cho lại vào hộp, bảo quản ở nhiệt độ dưới 30 độ C
1. Nên sử dụng Xịt họng Otosan Throat Spray Forte bao lâu một lần?

Chúng tôi khuyên bạn nên xịt 4 nhịp cho mỗi lần sử dụng, 3-4 lần một ngày hoặc có thể được sử dụng thường xuyên theo nhu cầu cá nhân.

 

2. Xịt họng Otosan Throat Spray Forte  được dùng trong những trường hợp nào?

Nhờ sự kết hợp của các thành phần polysaccharide, Xịt họng Otosan Throat Spray Forte mang đặc tính bám dính niêm mạc mạnh mẽ, cho phép sản phẩm mang lại hiệu quả lâu dài .

Xịt họng Otosan Throat Spray Forte mang lại  cảm giác dễ chịu tức thì hữu hiệu trong các trường hợp:

  • Kích ứng và nóng rát niêm mạc hầu họng;
  • Nuốt đau;
  • Khàn giọng kèm theo ho khan;
  • Khô hầu họng do tác nhân kích thích bên ngoài hoặc các yếu tố môi trường (thay đổi độ ẩm và nhiệt độ đột ngột, hút thuốc lá thụ động).

 

3. Bé nhà mình 26 tháng, bé hay bị viêm họng, viêm amidan tái phát nhiều lần? Xịt họng Otosan Throat Spray Forte có thể sử dụng thường xuyên để dự phòng, giúp tăng cường sức khỏe hô hấp cho con được không?

Chào bạn, Xịt họng Otosan Throat Spray Forte với hương vị dễ chịu, hoàn toàn không chứa chất bảo quản, kết hợp từ nhiều thành phần tự nhiên đem lại hiệu quả cao, an toàn và có thể sử dụng dự phòng, giúp tăng cường sức khỏe hô hấp cho bé.

 

4. Mình 27 tuổi, bị viêm amidan quá phát mạn tính thường xuyên. Xịt họng Otosan Throat Spray Forte  phù hợp với mình không?

Chào bạn, viêm amidan quá phát mạn tính là tình trạng amidan bị viêm nhiễm lâu ngày và nhiều lần khiến amidan trở nên to hơn cấu trúc bình thường. Khi bị viêm amidan quá phát, amidan to như hai hạt hạnh nhân ở 2 bên thành họng lấn vào làm hẹp khoang họng, họng xung huyết, viêm gây cảm giác đau rát khó chịu…  Xịt họng Otosan Throat Spray Forte với 3 tác dụng hiệp đồng tác động mạnh mẽ giúp kháng khuẩn – làm tê và dịu cổ họng – giảm cảm giác sưng tấy, từ đó giúp cải thiện sức khỏe của cổ họng và giúp giảm đau, sưng tấy, giảm kích ứng tại họng nhanh chóng hiệu quả với trường hợp bạn đang gặp phải.

 

5. Mình bị trào ngược dạ dày hay  kích ứng họng, gây đau, rát, viêm họng mạn tính. Xịt họng Otosan Throat Spray Forte  phù hợp với mình không?

Chào bạn, trào ngược dạ dày là nguyên nhân phổ biến gây viêm họng đặc biệt viêm họng hạt, viêm thanh quản,  ho kéo dài… do niêm mạc họng thường xuyên tiếp xúc với dịch vị acid dẫn đến phù nề, viêm gây đau, rát, khó chịu.  Xịt họng Otosan Throat Spray Forte với sự kết hợp của thành phần có hoạt tính cao như: anethole, CM-Glucan, chiết xuất Hedge tạo ra một lớp màng có tác dụng bảo vệ niêm mạc bị kích thích, kháng khuẩn, chống viêm hiệu quả, thúc đẩy quá trình làm ẩm của niêm mạc từ đó hiệu quả điều trị bạn đang gặp phải

Lưu ý với trường hợp của bạn, chúng tôi khuyên bạn nên thăm khám và điều trị dứt điểm trào ngược dạ dày để đạt được hiệu quả điều trị dứt điểm.

 

6. Thay đổi thời tiết, hoặc khi nằm điều hòa mình hay bị khô họng, gây đau, rát khó chịu. Xịt họng Otosan Throat Spray Forte  phù hợp với mình không? 

Chào bạn, Xịt họng Otosan Throat Spray Forte với 3 tác động hiệp đồng tác động mạnh mẽ, giúp  kháng khuẩn – làm tê và dịu cổ họng – giảm cảm giác sưng tấy, từ đó giúp cải thiện sức khỏe của cổ họng và giúp giảm đau, sưng tấy, giảm kích ứng tại họng nhanh chóng, hiệu quả với trường hợp bạn đang gặp phải.

 

7. Tôi có thể mua Xịt họng Otosan Throat Spray Forte ở đâu?

Các sản phẩm của Otosan có sẵn trong nhiều bệnh viện,  phòng khám, nhà thuốc, shop  mẹ và bé.  Để tìm được cửa hàng gần bạn nhất, vui lòng truy cập  mục mua  ở đây

 

Xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên không tác dụng phụ để phòng ngừa và điều trị  và tăng sức đề kháng đang được các chuyên gia Nhi Khoa khuyến khích. Tuy nhiên, các mẹ chưa hiểu rõ tình trạng bệnh để lựa chọn và sử dụng đúng cách cho bé. Mẹ hãy để lại thông tin, chuyên gia Tai- Mũi- Họng Otosan sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất và phù hợp nhất cho bé.