Xịt Mũi Otosan Nasal Spray Forte hết tắc nghẹt mũi, sổ mũi

XỊT MŨI NASAL SPRAY FORTE

295.000 đ

  • Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte là giải pháp tự nhiên, mang lại hiệu quả giảm tắc nghẹt mũi, chảy mũi, viêm mũi.
  • Sản phẩm không chứa chất co mạch, không chứa corticoid, nên có thể sử dụng lâu dài, an toàn với phụ nữ có thai và cho con bú.
  • Xịt phun sương siêu mịn, được thiết kế đặc biệt không gây đau rát, kích ứng.

Liên hệ Hotline 0374444015 để được tư vấn hoặc đặt hàng nhanh

Thiết bị y tế Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte là sự kết hợp dung dịch chứa nước biển ưu trương (2,2%) từ Brittany của Pháp, được làm giàu với chiết xuất thực vật và tinh dầu từ thực vật, được canh tác hữu cơ đa tác động chuyên biệt, hiệu quả tức thì, giúp giảm tắc mũi, nghẹt mũi, có thể sử dụng lâu dài, đặc biệt an toàn với phụ nữ có thai và cho con bú.

Xịt phun sương mịn được thiết kế đặc biệt không gây đau rát, kích ứng, giúp dung dịch thẩm thấu vào sâu bên trong, giúp làm sạch, loại bỏ nhanh dịch nhầy tại hốc mũi, xoang mũi.

Vì không chứa chất co mạch, không chứa corticoid, Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte là biện pháp cần thiết để sử dụng với mục đích điều trị và phòng ngừa tái phát trong  các trường hợp:

  • Cảm lạnh
  • Viêm mũi do các nguyên nhân từ virus, vi khuẩn, tác nhân gây kích ứng ( thời tiết thay đổi, phấn hoa, khói, bụi….)
  • Viêm mũi dị ứng
  • Viêm xoang
  •  Sau phẫu thuật mũi

Từ tháng 1.2024 – Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte đã có sự thay đổi bao bì, và trên thị trường đang song song lưu hành 2 mẫu bao bì với chất lượng & số lượng không thay đổi

XỊT MŨI OTOSAN NASAL FORTE CŨ VÀ MỚI

Thành phần

  • Dung dịch hypertonic ưu trương của nước biển với nồng độ 2,2% (chứa nước biển từ Brittany):

Với  thành phần chứa nước biển từ Brittany rất giống với huyết tương của con người và đặc biệt giàu chất dinh dưỡng và các yếu tố vi lượng rất cần thiết cho cơ thể chúng ta.

Khi tiếp xúc với niêm mạc mũi bị tắc, dung dịch hypertonic (ưu trương) loại bỏ chất nhầy dư thừa bằng đặc tính khử nước, đồng thời giúp hóa lỏng chất nhầy tích tụ và góp phần bình thường hóa các tế bào phù. Nhờ khả năng phá vỡ các liên kết ion trong gel nhầy, do đó nó khiến dịch trong mũi giảm rõ rệt độ bám dính, giúp thanh thải nhanh dịch nhầy, từ đó giúp làm giảm ngạt mũi và sổ mũi.

 

  • Chiết xuất từ quả lý chua đen: 

Giúp kích thích sản xuất cortisol nội sinh , giúp cơ thể chúng ta chống lại viêm, ức chế tạm thời phản ứng dị ứng. Vì đặc tính chống viêm mạnh mẽ, quả lý chua đen được khuyên dùng trong trường hợp viêm mũi dị ứng cấp hoặc mãn tính, hen suyễn và các bệnh về đường hô hấp trên.

 

  • Chiết xuất từ lô hội: 

– Đặc tính bảo vệ: Các polysacarit có trong gel lô hội hữu cơ sẽ tạo thành một lớp chất nhầy, lớp bảo vệ này hydrat hóa bề mặt bị kích thích, giúp bảo vệ niêm mạc mũi, chống lại các tác nhân gây kích ứng và vi sinh vật gây bệnh, từ đó giúp giảm viêm, giảm đau và sưng tại chỗ.

– Công dụng làm dịu: Nhờ khả năng kích thích sự trao đổi collagen, lô hội có công dụng tái tạo và hiệu quả trong việc đẩy nhanh quá trình làm lành vết thương, sẹo và viêm.

 

  • Tinh dầu thông núi: 

Đặc tính nổi bật là tác dụng long đờm và hóa lỏng dịch. Do đó, tinh dầu thông núi được khuyên dùng để điều trị cảm lạnh, viêm xoang, viêm phế quản, ho, hen suyễn và các triệu chứng cúm.

 

  • Tinh dầu tràm trà (cây trà) hữu cơ: 

Đặc tính nổi bật là khả năng diệt khuẩn, bao gồm các loại vi trùng khác nhau (gram +, gram -, hiếu khí và một số lượng lớn vi trùng kỵ khí).

 

  • Tinh dầu chanh hữu cơ: 

Tinh dầu chanh được biết đến với khả năng làm sạch độc tố khỏi bất kỳ bộ phận nào của cơ thể. Đặc tính kháng khuẩn của loại tinh dầu này giúp ức chế sự phát triển của vi khuẩn bên trong và bên ngoài cơ thể. Ngoài ra đây là một hợp chất có tính kháng khuẩn, kháng vi sinh vật, sát trùng và kháng nấm.

 

Sản phẩm Xịt Mũi Otosan Nasal Spray Forte không có tác nhân gây co mạch, công dụng tự nhiên của chiết xuất thực vật hữu cơ và tinh dầu khiến cho sản phẩm có tính dung nạp tốt, có thể được sử dụng thường xuyên mà không gây ra tình trạng “ nhờn thuốc”

Quy cách đóng gói: Mỗi hộp chứa chai xịt dung tích: 30ml

Nhà sản xuất: OTOSAN S.R.L

Địa chỉ: Via degli Scavi, 32 Forlì (Ý)

 

Công ty nhập khẩu và phân phối tại Việt Nam:

CÔNG TY TNHH THƯƠNG MẠI TRÍ KHANG

Địa chỉ: LK 03-07 Khu đô thị mới An Hưng, Dương Nội, Hà Đông, Hà Nội.

Website: trikhangpharma.com

Xịt Mũi Otosan Nasal Spray Forte là sản phẩm thông mũi sử dụng tại chỗ. Nhờ vào đặc tính của dung dịch nước biển ưu trương với nồng độ 2.2% kết hợp với thành phần chiết xuất từ quả lý chua đen, chiết xuất lô hội, tinh dầu thông núi , tinh dầu tràm trà và tinh dầu chanh hữu cơ tạo nên một sản phẩm đa tác dụng giúp hóa lỏng chất nhầy dịch mũi, loại bỏ virus, vi khuẩn, phấn hoa, dị vật. Sản phẩm giúp làm sạch các hốc mũi và có công dụng làm thông mũi, giảm nghẹt mũi, và giảm đau nhanh chóng, do đó giúp làm giảm viêm mũi phù nề và loại bỏ các tác nhân dị ứng/ nhiễm trùng.

Công dụng:

  • Giúp giảm nghẹt mũi, giảm đau nhanh chóng
  • Làm sạch hốc mũi, thông mũi
  • Chống viêm, kháng khuẩn, kháng virus
  • Giúp phục hồi nhanh tổn thương niêm mạc mũi và ngăn ngừa tái phát

Đối tượng sử dụng: Dùng cho người lớn và trẻ em từ 12 tuổi trở lên. Đặc biệt an toàn với phụ nữ có thai và cho con bú.

Liều dùng: Xịt 1-2 lần vào mỗi hốc mũi, tối đa 4 lần một ngày, trong vòng 3-5 ngày, có thể lên đến 7 ngày. Nên xịt lần cuối trước khi đi ngủ giúp mũi thông thoáng ngủ ngon hơn.

Cách dùng:

Xì mũi trước khi sử dụng.

Xịt dung dịch vào từng khoang mũi một cách dứt khoát và mạnh, hít thở sâu và giữ cho đầu thẳng đứng.

Sau khi xịt, hít một hơi thật sâu bằng đường miệng, sau đó dùng tay lần lượt day nhẹ cánh mũi để dung dung dịch thẩm thấu sâu hơn phát huy tác dụng tốt nhất

Vệ sinh sạch vòi xịt và lau khô bằng khăn giấy. Bảo quản nhiệt độ phòng (20 – 25 độ C)

Với công nghệ van 1 chiều ngăn cản vi khuẩn xâm nhập ngược dòng, vì vậy sau mỗi đợt sử dụng, có thể bảo quản sản phẩm ở nhiệt độ phòng, tránh ánh nắng trực tiếp & tiếp xúc với nguồn nhiệt

1. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte có nên được sử dụng thường xuyên không?

Do không có thuốc co mạch và nhờ công thức chứa chiết xuất thực vật và tinh dầu từ thực vật hữu cơ, Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte cũng có thể được sử dụng thường xuyên, theo nhu cầu cá nhân.

 

2. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte được dùng trong các trường hợp nào?

Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte là biện pháp cần thiết để sử dụng với mục đích điều trị và phòng ngừa tái phát trong  các trường hợp:

  • Cảm lạnh
  • Viêm mũi do các nguyên nhân từ virus, vi khuẩn, tác nhân gây kích ứng ( thời tiết thay đổi, phấn hoa, khói, bụi….)
  • Viêm mũi dị ứng
  • Viêm xoang
  •  Sau phẫu thuật mũi

 

3. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte có tác dụng phụ nào không?

Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte không chứa chất gây co mạch, không chứa corticoid. Sản phẩm được bào chế từ các chiết xuất thực vật và tinh dầu từ thực vật hữu cơ nên an toàn, không có tác dụng phụ. Trước khi sử dụng, vui lòng luôn đọc kỹ tờ rơi hướng dẫn.

 

4. Mình 25 tuổi đang bầu tuần thứ 25. Mình bị cảm sổ mũi, nghẹt mũi nhiều. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte có  hiệu quả và an toàn với trường hợp với mình không?

Giai đoạn mang thai  đặc biệt trong 3 tháng đầu mẹ bầu cần thận trọng khi sử dụng thuốc điều trị. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte kết hợp dung dịch chứa nước biển ưu trương (2,2%) từ Brittany của Pháp, được làm giàu với chiết xuất thực vật và tinh dầu từ thực vật, đặc biệt không chứa thuốc co mạch, corticoid… nhưng hiệu quả với các trường hợp nghẹt mũi, sổ mũi, viêm mũi  an toàn cho mẹ đang mang thai và cho con bú.

 

5. Mình  28 tuổi tiền sử viêm mũi dị ứng, thường xuyên ngạt mũi, sổ mũi gây khó chịu. Mình đã dùng nhiều loại xịt thành phần nước muối biển, co mạch, corticoid nhưng không hiệu quả. Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte có phù hợp với mình không? 

Viêm mũi dị ứng là tình trạng mũi bị kích thích và viêm bản chất chính do cơ địa phản ứng thái quá với các tác nhân dị nguyên  từ môi trường như phấn hoa, lông động vật, lông sâu, bướm, khói bụi, mạt nhà..

Thông thường nước muối biển đẳng trương ( 0.9%)  ưu tiên nhằm mục đích làm sạch và làm ẩm niêm mạc mũi.

Các sản phẩm xịt mũi chứa chất co mạch, corticoid hiệu quả nhanh điều trị triệu chứng tạm thời . Đặc biệt không được khuyến cáo sử dụng lâu dài vì  gây nhiều tác dụng phụ, dễ gây nhờn thuốc, viêm mũi trở nặng,  khó điều trị  và dễ tái phát bệnh . Bên cạnh đó khi lạm dụng sử dụng nhiều gây hiện tượng teo niêm mạc, giảm khứu giác, khô mũi.

Với đặc điểm, tính chất của bệnh, chúng tôi khuyên bạn nên sử dụng Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte kết hợp dung dịch chứa nước biển ưu trương (2,2%) từ Brittany của Pháp, được làm giàu từ chiết xuất thực vật và tinh dầu hữu cơ đa tác dụng chuyên biệt giúp điều trị sổ mũi, nghẹt mũi gây ra bởi viêm mũi trong  giai đoạn cấp tính. Giúp bảo vệ, phục hồi, thanh thải tác nhân gây dị ứng nhằm ngăn ngừa tái phát, đặc biệt an toàn và có thể sử dụng lâu dài.

 

6.Tôi có thể mua Xịt mũi Otosan Nasal Spray Forte  ở đâu?

Các sản phẩm của Otosan có sẵn trong nhiều bệnh viện,  phòng khám, nhà thuốc, shop  mẹ và bé.  Để tìm được cửa hàng gần bạn nhất, vui lòng truy cập  mục mua  ở đây.

 

Xu hướng sử dụng sản phẩm tự nhiên không tác dụng phụ để phòng ngừa và điều trị  đang được các chuyên gia Tai- Mũi- Họng khuyến khích. Tuy nhiên, các mẹ chưa hiểu rõ tình trạng bệnh để lựa chọn và sử dụng đúng cách . Bạn hãy để lại thông tin, chuyên gia Tai- Mũi- Họng Otosan sẽ đưa ra lời khuyên tốt nhất và phù hợp nhất cho bé.